Hotline: 0902.076.980

Giải pháp bôi trơn

Thursday, October 29, 2015

Dầu máy nén khí tổng hợp - Mobil Rarus SHC 1020 Series - Mobil Rarus SHC 1024 || Mobil Rarus SHC 1025 || Mobil Rarus SHC 1026



Quý vị đang sự dụng máy nén khi trục vít hoặc cánh quạt. Máy nén khí hiện tại đang gặp các sự cố sau:
-          Nhiệt độ làm việc quá cao, máy liên tục bị shutdown – bị giảm hiệu quả làm việc, ngừng sản xuất
-          Áp xuất thấp, công suất giảm – hiệu quả làm việc giảm
-          Liên tục phải thay lọc dầu phớt dầu – tốn chi phí
-          Thời gian thay dầu nhanh – tốn chi phí bảo dưỡng và ôi nhiễm môi trường, tốn thời gian ngừng máy
Hầu hết đều do dầu đang sự dụng không đáp ứng được với môi trường làm việc hiện tại.
Vậy có cách khắc phục không??
Hoàn toàn có thể. Bạn có thể thay một loại dầu mới, ở trên thị trường có rất nhiều loại như: Shell Corena, Total Dasnic, Castrol , hoặc các loại dầu máy nén khí của các hang sản xuất như: Kobeco, Fusheng, Alas copco.




Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với các nhà máy. Chúng tôi nhận thấy rằng loại dầu Mobil Rarus SHC 1020 Series khắc phục hầu hết các sự cố trên. Nhiệt độ hoạt động máy giảm rõ rệt. Thời giam thay phớt và lọc dầu dài ra, thời gian thay dầu từ 8.000-10.000h. Máy hoạt động hết công suất 24/24h. Giảm thời giam bảo trì và sửa chữa.
Nếu đọc xong, quý vị cho đây là một sự quảng cáo, không thực sự tin tưởng thì xin quý vị hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư dầu nhờn, các thiết bị đo nhiệt, phân tích mẫu dầu để quý vị có thể thấy được những ích lợi đó. Tuy tốn một chút thời gian của quý vị nhưng nếu đúng sự thật thì lợi ích mang lại cho quý vị không nhỏ.
Vậy Mobil Rarus SHC 1020 Series có cái gì mà có thể làm được điều đó:


Mô tả sản phẩm

Mobil Rarus SHC 1020  series là một dòng dầu hiệu suất cao chủ yếu dành cho bôi trơn trục vít quay nặng và máy nén khí cánh. Chúng đặc biệt thích hợp cho các môi trường sản xuất khắc nghiệt mà các dầu khoáng thông thường không đáp ứng được. Nó được cấu tạo từ hydrocarbon tổng hợp và hệ thống phụ gia công nghệ cao để đảm bảo chịu được quá trình oxy hóa và suy thoái nhiệt cao hơn nhiều so với các loại dầu máy nén khí là dầu khoáng. Nó bảo vệ thiết bị suất sắc và có độ tin cậy cao ở những nơi mà dầu khoáng không đáp ứng được. Mobil Rarus SHC 1020 series bảo vệ bề mặt tuyệt vời và khả năng chống oxy hóa và suy thoái nhiệt  vượt trội  rất nhiều so với các loại dầu khoáng.
Dòng Mobil Rarus SHC 1020 series làm giảm đáng kể khả năng cháy nổ khi so với các sản phẩm gốc dầu khoáng. Đặc điểm tách nước đặc biệt của nó làm giảm các vấn đề với nhũ tương hình thành và các bộ lọc làm giảm sự cần thiết phải bảo trì thường xuyên.



Tính năng và lợi ích

Việc sử dụng các loại dầu Mobil Rarus SHC 1020 series có thể dẫn đến máy nén khí sạch hơn và cặn thấp hơn so với dầu khoáng thông thường, kết quả trong giai đoạn chạy dài giữa khoảng thời gian bảo trì. Quá trình oxy hóa tuyệt vời và ổn định nhiệt cho phép khả năng kéo dài tuổi thọ trong khi kiểm soát bùn và cặn. Nó chống mài mòn và ăn mòn xuất sắc, giúp tăng tuổi thọ của dầu và thiết bị.

Ưu điểm và lợi ích tiềm năng

Nhiệt độ hoạt động rộng
Cải thiện tính an toàn cháy nổ
Tuổi thọ kéo dài
Giảm cặn
Tuổi thọ dầu lâu
Tăng tuổi thọ của lọc
Chi phí bảo trì thấp
Giảm mài mòn của vòng bi và bánh răng
Làm mát hiệu quả
Ít tiềm năng cho sự hình thành nhũ tương

Ứng dụng

Dầu Mobil Rarus SHC 1020 Series được thiết kế chủ yếu cho trục vít và cánh quạt máy nén. Chúng đặc biệt hiệu quả cho các hoạt động ở nhiệt độ cao liên tục với nhiệt độ xả lên đến 200 º C. dầu Mobil Rarus SHC 1020 được khuyến cáo cho các đơn vị có tiền sử suy thoái dầu thừa, hiệu suất van nghèo hoặc tạo cặn.Nó tương thích với tất cả các kim loại được sử dụng cho máy nén khí trong xây dựng và khoáng sản
Dòng dầu Mobil Rarus SHC 1020 không được khuyến khích cho máy nén khí được sử dụng trong các ứng dụng không khí thở.



 Thông số kỹ thuật:

 Quy cách đóng gói:

Phuy 208L
Xô 18.9 L

Xuất xứ: USA



0 comments:

Post a Comment